Chủ Nhật, 9 tháng 1, 2022

Chia sẻ dịch vụ tư vấn luật doanh nghiệp chất lượng

Bất kỳ một doanh nghiệp nào ngay từ khi mới thành lập và cả trong suốt quá trình hoạt động sẽ không thể không đối mặt với các vấn đề pháp lý. Nếu những gì liên quan đến định hướng và cách thức kinh doanh sẽ là sở trường thì với pháp lý, các doanh nghiệp thường gặp rất nhiều rủi ro. Những rủi ro này bắt nguồn từ việc chủ thể thực hiện không có sự am hiểu chuyên sâu cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Khi đó điều mà họ cần nhất chính là dịch vụ tư vấn luật doanh nghiệp chuyên sâu từ những người có đầy đủ năng lực và kinh nghiệm. Sự tư vấn này sẽ thông qua các dịch vụ được cung cấp từ những đơn vị pháp lý.

Dịch vụ tư vấn luật doanh nghiệp chất lượng

Vì sao doanh nghiệp cần được tư vấn pháp lý?

Đối với một doanh nghiệp thì việc nhận được sự tư vấn chính xác đến từ những người có chuyên môn, năng lực và kinh nghiệm hoạt động sẽ giúp các chủ thể kinh doanh hạn chế được những rủi ro về mặt pháp lý ngay từ khi mới bắt đầu thành lập công ty. Những lợi ích đến từ tư vấn luật doanh nghiệp thường là:

– Tư vấn về thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp;

– Thực hiện các thủ tục pháp lý trong quá trình hình thành doanh nghiệp;

– Tư vấn về cách thức giải quyết các tranh chấp về hợp đồng, quyền lợi giữa các thành viên góp vốn, cổ đông;

– Hướng dẫn về chuyển nhượng vốn góp, cổ phần;

– Tư vấn giải quyết các tranh chấp với cơ quan chức năng có thẩm quyền về thuế, bảo hiểm xã hội, vi phạm hành chính;

– Tư vấn giải quyết tranh chấp với các bên thứ 3 về các loại hợp đồng kinh tế, nghĩa vụ trả nợ,…;

– Hạn chế thiệt hại cho doanh nghiệp do thiếu am hiểu thủ tục hành chính, chính sách pháp luật về đầu tư, về thuế, xuất nhập khẩu…;

– Quá trình hoạt động của doanh nghiệp được bảo đảm an toàn hơn khi các vấn đề về pháp lý đều được thực hiện một cách chính xác.

Xem thêm: thủ tục thành lập công ty hiện nay

Tư vấn luật doanh nghiệp tại Luật Bravolaw

Văn phòng luật sư Luật Bravolaw là một trong những tổ chức pháp lý uy tín trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên viên và luật sư sở hữu năng lực chuyên môn cao, được đào tạo bài bản về kiến thức pháp lý. Đồng thời với sự năng động, sáng tạo cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhạy bén với tình hình và thấu hiểu tâm lý của khách hàng. Luật Bravolaw luôn mang đến những thông tin hữu ích cho doanh nghiệp để có thể tiến hành hoạt động kinh doanh một cách suôn sẻ nhất.

Nếu có yêu cầu cung cấp dịch vụ tư vấn luật doanh nghiệp cho từng trường hợp của mình. Mọi thông tin thắc mắc hoặc cần giải đáp thêm về dịch vụ thành lập công ty quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo HOTLINE: 1900 6296 để được giải đáp miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét