Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Thủ tục đăng ký kinh doanh qua mạng

Theo luật doanh nghiệp 2014 có hiệu lực từ ngày 01/07/2015 các doanh nghiệp được đăng ký kinh doanh công ty qua mạng internet thông qua cổng thông tin điện tử quốc gia do sở kế hoạch đầu tư quản lý và giải quyết hồ sơ, nhằm giúp cho doanh nghiệp đơn giản hơn về thủ tục pháp lý và hồ sơ đăng ký kinh doanh.
 Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử là hồ sơ đăng ký doanh nghiệp được nộp qua Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, bao gồm các giấy tờ theo quy định như hồ sơ bằng bản giấy và được chuyển sang dạng văn bản điện tử. Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử có giá trị pháp lý như hồ sơ đăng ký doanh nghiệp bằng bản giấy
Đăng ký kinh doanh qua mạng
Đăng ký kinh doanh qua mạng

Các bước để tiến hành đăng ký kinh doanh qua mạng bao gồm:

Bước 1:Tạo hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng
Bước 2:Tải văn bản theo mẫu của sở
Bước 3:Ký số (chữ ký số công cộng) xác thực hồ sơ
Bước 4: Thanh toán lệ phí đăng ký kinh doanh
Cuối cùng sửa đổi bổ sung các thông tin cần thiết sai lệch của hồ sơ
Với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm BRAVOLAW chúng tôi sẽ tư vấn tốt nhất cho quý khách về quy trình hồ sơ đăng ký kinh doanh qua mạng một cách chi tiết nhất.
Quý khách gặp khó khăn trong thủ tục đăng ký kinh doanh qua mạng BRAVOLAW chúng tôi cung cấp dịch vụ đăng ký kinh doanh cho quý khách với một chi phí thấp nhất.
Sau khi tiến hành xong thủ tục đăng ký kinh doanh công ty BRAVO chúng tôi sẽ tư vấn khắc dấu tròn công ty cho quý khách kèm theo thông báo mẫu dấu lên cổng thông tin điện tử quốc gia.
Sau thời gian 5 ngày làm việc là quý khách đã có cho mình một đăng ký kinh doanh và con dấu pháp nhân theo đúng quy định pháp luật
Quý khách có nhu cầu cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ
Công ty TNHH tư vấn BRAVO
Hotline: 091 555 1169 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét