Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Dịch vụ tư vấn trọn gói xin giấy phép quảng cáo của Bravolaw

Hiện nay nhu cầu sử dụng các dịch vụ quảng cáo để quảng bá các sản phẩm đang kinh doanh nhằm nâng cao doanh số bán hàng là vô cùng lớn. Ngoài ra việc sử dụng quảng cáo còn nhằm làm gia tăng độ nhận biết đối với thương hiệu của doanh nghiệp chứ không đơn thuần chỉ phục vụ việc bán hàng. Chính vì lẽ đó, dịch vụ quảng cáo cũng là một trong những ngành dịch vụ đang phát triển rất mạnh tại Việt Nam.



Tuy nhiên, không phải bất cứ cá nhân hay tổ chức nào muốn quảng cáo các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đều có thể tự do tiến hành quảng cáo mà cần phải đi xin giấy phép của các cơ quan chức năng có thẩm quyền trước khi thực hiện tiến hành quảng cáo. Nắm bắt được nhu cầu này, công ty tư vấn luật Bravolaw đã đưa ra gói dịch vụ tư vấn trọn gói việc xin giấy phép quảng cáo, giúp khách hàng sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc trong quá trình xin các thủ tục hành chính này.

Dịch vụ tư vấn trọn gói Xin giấy phép quảng cáo của Bravolaw đã được hân hạnh phục vụ tới rất nhiều khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp tổ chức và đều nhận được sự tin tưởng và hài lòng vì quá trình làm thủ tục nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ tiết kiệm nhất.

Giấy phép quảng cáo là gì

Tất cả các hình thức quảng cáo muốn được giới thiệu và đưa đến công chúng đều phải xét duyệt một cách chặt chẽ, thủ tục tương đối phức tạp. Bao gồm giấy phép kinh doanh và nếu quảng cáo các mặt hàng khác nhau thì cần phải các loại giấy tờ đặc biệt khác nhau như: quảng cáo thuốc cần giấy phép của bộ y tế, quảng cáo thực phẩm cần giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm hay quảng cáo trên xe phải tuân theo quy định về kích thước và hình thức khi dán lên xe …

Bạn hãy chọn một hình thức quảng cáo mà bạn cần xin giấy phép :

1.     Giấy phép quảng cáo trên xe.
2.     Giấy phép quảng cáo ngoài trời.
3.     Giấy phép quảng cáo truyền hình.
4.     Giấy phép quảng cáo trên radio.
5.     Giấy phép quảng cáo mỹ phẩm.
6.     Giấy phép quảng cáo thực phẩm chức năng.
7.     Giấy phép quảng cáo thuốc.
8.     Giấy phép quảng cáo trang thiết bị y tế.


Nếu có bất cứ thắc mắc nào trong việc tìm hiểu thông tin cho quá trình xin giấy phép quảng cáo cho sản phẩm của bạn. Hãy liên hệ ngay với công ty tư vấn Bravolaw để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ tư vấn luật tốt nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét