Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Tư vấn thành lập doanh nghiệp tư nhân

Các bạn đang có nhu cầu muốn thành lập một doanh nghiệp hay một công ty tư nhân nhưng chưa nắm rõ được các giấy tờ cần thiết để chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng kí thành lập doanh nghiệp theo đúng các quy định của pháp luật. Tuy vậy từ nay các bạn sẽ không còn phải bận tâm về vấn đề này nữa khi Bravolaw sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến các vấn đề mà bạn sẽ gặp phải trong quá trình thành lập một doanh nghiệp.

Đầu tiên các bạn cần tìm hiểu trước các bước để tiến hành thành lập một doanh nghiệp tư nhân dưới đây, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian trước khi tiến hành hỏi đáp các thắc mắc của mình thông qua sự tư vấn của các chuyên viên hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn luật.
Các bước cần tìm hiểu để tiến hành thành lập một doanh nghiệp:



1.    Chọn tên cho doanh nghiệp của bạn
Việc chọn một cái tên cho doanh nghiệp là việc đầu tiên bạn cần phải làm, việc chọn ra được một cái tên thật ấn tượng và dễ nhớ sẽ là một việc vô cùng quan trọng bởi vì cái tên của doanh nghiệp của bạn đồng thời sẽ là một dấu ấn thương hiệu cho bạn trong quá trình kinh doanh. Chính vì thế nếu không tạo được một dấu ấn thì việc xây dựng thương hiệu sau này của bạn sẽ gặp vô vàn khó khăn.
Lựa chọn tên cho doanh nghiệp phải đảm bảo những yêu cầu và quy tắc sau: Tên của doanh nghiệp bắt buộc phải không bị trùng hoặc gần giống gây trùng và gây hiểu lầm hoặc nhầm lẫn với những đơn vị khác. Đến với Bravolaw để nhận được những tư vấn tối ưu nhất cho việc thành lập doanh nghiệp của bạn, chúng tôi cũng sẽ giúp bạn kiểm tra được xem cái tên này có hợp lệ hay không.
2.    Chọn loại hình doanh nghiệp mà bạn đang muốn kinh doanh
Hiện nay, ở nước ta có các loại hình doanh nghiệp bao gồm
  • Công ty cổ phần;
  • Công ty trách nhiệm hữu hạn;
  • Công ty tư nhân;
  • Công ty hợp danh;
  • Công ty liên doanh nước ngoài.
Để bắt đầu thành lập một doanh nghiệp tư nhân sau khi bạn đã có một cái tên ưng ý bạn sẽ tiến hành lựa chọn loại hình kinh doanh của doanh nghiệp mình. Việc lựa chọn các loại hình doanh nghiệp này sẽ dựa vào số người sẽ tham gia góp vốn và định hướng mà bạn sẽ phát triển doanh nghiệp của mình. Với đội ngũ chuyên viên lâu năm và am hiểu luật công ty tư vấn Bravolaw sẽ giúp bạn tìm được loại hình kinh doanh phù hợp nhất.

3.    Chọn lựa vốn điều lệ
Vốn điều lệ là mức vốn của doanh nghiệp do bạn quyết định, nhà nước sẽ không kiểm tra trừ khi đó là ngành nghề kinh doanh yêu cầu có vốn pháp định. Vốn điều lệ càng cao thì bạn phải đóng thuế môn bài hàng năm càng cao, nhưng lại thể hiện trách nhiệm cao hơn với doanh nghiệp của chủ doanh nghiệp cũng như người góp vốn.
Việc góp vốn vào doanh nghiệp là do thỏa thuận chung giữa bạn và những người bạn đồng hành, thời gian hoàn thành việc góp vốn cũng như hình thức góp vốn cũng vậy.
4.    Đăng kí ngành nghề kinh doanh
Ngành nghề kinh doanh phải được đăng ký ở mã ngành cấp 4, việc tra cứu cũng như đăng ký mã ngành nghề là do Bravolaw soạn thảo giúp bạn, dựa trên ngành nghề chính mà doanh nghiệp sẽ kinh doanh, hoàn toàn do bạn quyết định.
Theo luật doanh nghiệp thì ngành nghề đăng ký là không hạn chế số lượng, nhưng khi bạn đăng ký các mã ngành nghề có điều kiện ( bao gồm điều kiện trước và điều kiện sau ) thì bạn cần phải bổ sung cùng hoặc sau các giấy tờ  thỏa mãn mới được kinh doanh các ngành nghề đó, trường hợp doanh nghiệp có mở rộng kinh doanh chưa có mã trong giấy đăng ký kinhdoanh thì bạn cần phải làm các thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh.
Lưu ý: v tr s doanh nghip là không quan trng, bn có th chn bt k mt đa ch nào hp l là được, không cn phi giy t thuê mượn văn phòng.

Quý khách có nhu cầu cần tư vấn thêm về thành lập công ty vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN BRAVO
Địa chỉ: P1707, Tòa nhà 17T9 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa-Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
Hồ Chí Minh: 17-Đường D3, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Hotline: 1900 6296

Email: doanhnghiep@bravolaw.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét