Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Dịch vụ xin giấy phép quảng cáo ngoài trời

Giấy phép quảng cáo là thủ tục bắt buộc phải có để thực hiệ các chương trình quảng cáo ngoài trời. tuy nhiên không phải loại hình quảng cáo nào cũng có thể xin được giấy phép. Để có được giấy phép quảng cáo phải trải qua rất nhiều thủ tục và cơ quan khác nhau chính vì vậy mất rất nhiều thời gian và tốn kém chi phí.
Bravolaw cung cấp đến quý khách hàng có nhu cầu muốn xin giấy phép một cách hanh chóng và chính xác nhất, với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm và nhiệt tình tư vấn sẽ giúp bạn hoàn thành nhanh chóng cấp giấy phép quảng cáo ngoài trời cho đơn vị của mình, giúp cho quý khách hàng có thể  tiết kiệm thời gian và chi phí

Xin giấy phép quảng cáo ngoài trời

I. Điều kiện để được hoạt động quảng cáo ngoài trời

      -Được ủy ban nhân dân thành phố phê duyệt quy hoạch
       -Có đầy đủ phương tiện kỹ thuật, trang thiết bị  cho yêu cầu thiết kế, tạo mẫu;
Có trụ sở, phương tiện thông tin liên lạc và địa điểm kinh doanh dịch vụ;

II. Hồ sơ xin cấp phép  gồm có:

  1. Đơn xin thực hiện quảng cáo
  2. Bản sao có giá trị pháp lý giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh dịch vụ quảng cáo hoặc bản sao có giá trị pháp lý giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh ngành nghề, hàng hóa
  3. Bản sao có giá trị pháp lý giấy đăng ký chất lượng hàng hoá hoặc các giấy tờ tương tự về chất lượng hàng hoá đối với hàng hoá quảng cáo mà pháp luật quy định phải đăng ký chất lượng;
  4. Mẫu thiết kế(maquette) sản phẩm quảng cáo;
  5. Văn bản thẩm định của cơ quan có thẩm quyền về xây dựng đối với bảng, biển, màn hình treo, đặt, dán, dựng ở ngoài trời mà pháp luật quy định phải thẩm định về kết cấu xây dựng.
  6. Với quảng cáo khuyến mại phải có văn bản có giá trị pháp lý xác  nhận về nội dung chương trình khuyến mại của cơ quan quản lý nhà nước về thương mại.
  7. Phải có hợp đồng thuê địa điểm nơi quảng cáo nếu nơi đó được Công ty quảng cáo thuê lại của đối tác thứ 3 để quảng cáo.                                                                                                     
 Thời hạn:  thời hạn xin giấy phép quảng cáo ngoài trời là 10 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.
Mọi thông tin thắc mắc cần trao đổi liên quan đến các vấn đề trên, Xin vui long liên lạc với Bravolaw để được hướng dẫn chi tiết.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN BRAVOLAW
Đ/C: 17T09 Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 19006296
Enail: ceo@bravolaw.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét