Chủ Nhật, 25 tháng 7, 2021

Quy trình thực hiện thủ tục mở công ty của Luật Bravolaw

Khi thực hiện thủ tục thành lập công ty khách hàng thường quan tâm đến thời gian thực hiện và chi phí thực hiện. Đến với Luật Bravolaw khách hàng sẽ không cần quan tâm đến giá cả hay thời gian thực hiện bởi vì Luật Bravolaw luôn tự tin cung cấp dịch vụ giành cho khách hàng với chi phí tiết kiệm và thời gian thực hiện nhanh nhất. Sau đây Luật Bravolaw sẽ giới thiệu đến quý khách hàng các gói dịch vụ thành lập công ty giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và thời gian hiện nay.

Quy trình thực hiện thủ tục mở công ty của Luật Bravolaw

Thời gian thưc hiện thành lập công ty mất bao lâu tại Luật Bravolaw?

Thông thường tại Luật Bravolaw khi nhận được thông tin của khách hàng yêu cầu thực hiện thủ tục mở công ty thì thời gian soạn hồ sơ không quá một ngày làm việc.

Thời gian thực hiện thủ tục nộp hồ sơ và nhận kết quả giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư trong khoảng thời gian từ 03-05 ngày làm việc (không tính những ngày nghỉ).

Đối với những hồ sơ cần phải thực hiện chỉnh sửa, bổ sung thì thời gian thực hiện không quá một ngày làm việc.

Thành lập công ty tại Luật Bravolaw cần chuẩn bị những gì?

Khi khách hàng có yêu cầu thực hiện thủ tục thành lập công ty thì sẽ được Luật Bravolaw tư vấn cụ thể những cái cần chuẩn bị để không phải mắc phải yêu cầu sửa đổi bổ sung khi nộp hồ sơ tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư như sau:

Chuẩn bị trụ sở công ty:

  • Trụ sở chính của doanh nghiệp đặt trên lãnh thổ Việt Nam, là địa chỉ liên lạc của doanh nghiệp và được xác định theo địa giới đơn vị hành chính; có số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).
  • Không phải bất cứ địa điểm nào cũng có thể lấy làm trụ sở chính của công ty. Pháp Luật có quy định rõ một số nơi không thể mở công ty như sau: Nhà chung cư, nhà tập thể…
  • Đến với Luật Bravolaw khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể hơn về những quy định về trụ sở để có thể lấy đó làm nơi hoạt động của công ty hoặc khách hàng có thể thuê nợi đặt trụ sở tại Luật Bravolaw.

Chuẩn bị tên công ty:

  • Tên công ty là nơi được gắn tại trụ sở chính của doanh nghiệp, được in hoặc viết trên các giấy tờ giao dịch, hồ sơ tài liệu và ấn phẩm do doanh nghiệp phát hành và không được vi phạm vào các điều cấm khi đặt tên doanh nghiệp.

Chuẩn bị nghành nghề kinh doanh:

  • Nghành nghề kinh doanh là nghành nghề mà công ty tiến hành kinh doanh, sản xuất trong quá trình hoạt động. Công ty có thể đăng ký nghành nghề chính và các nghành nghề phụ tại Quyết định 27/2018/QĐ-TTg.
  • Đến với Luật Bravolaw, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể hơn về cách đăng ký mã nghành nghề, các nghành nghề cấm kinh doanh, những điều kiện đi kèm khi thực hiện chọn nghành nghề có điều kiện.
  • Nếu được tư vấn trước khi lựa chọn nghành nghề thì khách hàng hạn chế bị sửa đổi, bổ sung khi nộp hồ sơ tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư.

Chuẩn bị vốn điều lệ:

  • Vốn điều lệ là tổng giá trị tài sản do các thành viên công ty, chủ sở hữu công ty đã góp hoặc cam kết góp khi thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty hợp danh; là tổng mệnh giá cổ phần đã bán hoặc được đăng ký mua khi thành lập công ty cổ phần.
  • Vốn điều lệ cũng là căn cứ để doanh nghiệp thực hiện nghĩa vụ về thuế môn bài hàng năm.
  • Ngoài ra một số nghành nghề đặc biệt có yêu cầu về vốn pháp định thì doanh nghiệp bắt buộc phải chứng minh.

Quy trình thực hiện thủ tục mở công ty của Luật Bravolaw

Bước 1: Chuẩn bị về điền kiện để thành lập Luật Bravolaw đã nêu

Bước 2: Chuẩn bị thành phần hồ sơ dựa trên những điều kiện và thông tin khách hàng cung cấp

Bước 3: Tiến hành nộp hồ sơ tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư.

Bước 4: Tiến hành nhận kết quả là giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Bước 5: Tiến hành khắc dấu tròn công ty và in bảng hiệu có đầy đủ thông tin công ty

Bước 6: Mua chữ ký số và tiến hành thông báo phát hành hóa đơn điện tử

Bước 7: Mở tài khoản ngân hàng và tiến hành thông báo tài khoản ngân hàng với cơ quan thuế quản lý.

Bước 8: Nộp tờ khai thuế môn bài, tờ khai GTGT, tờ khai TNCN và đóng thuế môn bài

Các tài liệu khách hàng cần cung cấp thành lập công ty tại Luật Bravolaw

Hiện nay Luật Doanh nghiệp 2020 và các văn bản hướng dẫn có liên quan ra đời quy định về thủ tục thành lập công ty được đơn giản hóa thành phần hồ sơ đi rất nhiều chính vì vậy khi đến với Luật Bravolaw thì khách hàng chỉ cần cung cấp các tài liệu sau:

  • Thông tin về doanh nghiệp như: Tên công ty, địa chỉ trụ sở, nghành nghề kinh doanh, vốn điều lệ…
  • Tài liệu chứng thực cá nhân như: Bản sao chứng minh nhân dân, căn cước công dân, hộ chiếu

Trên đây là tất cả những gì chúng tôi mang lại cho khách hàng khi khách hàng sử dụng dịch vụ thành lập công ty mới tại Luật Bravolaw Khách hàng cần tư vấn thêm có thể liên hệ chung tôi theo số 1900 6296.

Nguồn bài viết: https://luatsuonline.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét