Thứ Năm, 9 tháng 12, 2021

Tìm hiểu chi tiết làm sao để thành lập công ty tnhh trọn gói

Thành lập công ty không đơn thuần chỉ là việc thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp mới. Đây là cả một chuỗi các thủ tục pháp lý được quy định chặt chẽ và cụ thể tại Luật Doanh nghiệp 2020 cùng các văn bản pháp lý liên quan. Làm sao để thành lập công ty tnhh trọn gói, nhanh chóng, tiết kiệm mà vẫn đảm bảo đáp ứng được đúng các yêu cầu pháp lý? Cùng Luật Bravolaw tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

Làm sao để thành lập công ty tnhh trọn gói

Nắm rõ quy trình thành lập công ty tnhh

Để có thể thực hiện thành lập công ty tnhh trọn gói, bạn cần phải nắm rõ quy trình tiến hành của các thủ tục thành lập công ty tnhh. Bắt đầu từ thủ tục đăng ký thành lập mới công ty tnhh đến các thủ tục tiếp theo sau khi thành lập như: đăng ký ngành nghề kinh doanh, thủ tục thuế, thủ tục về con dấu và công bố mẫu dấu doanh nghiệp…

Công ty tnhh được phân thành hai loại hình:

  • Công ty tnhh một thành viên: Là loại hình doanh nghiệp do một tổ chức hoặc một cá nhân làm chủ sở hữu. Chủ sở hữu công ty chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của công ty trong phạm vi vốn điều lệ.
  • Công ty tnhh hai thành viên trở lên: là doanh nghiệp có số thành viên từ 2 đến 50 thành viên góp vốn.

Để thành lập công ty tnhh, bạn cần chuẩn bị trước hồ sơ bao gồm các tài liệu quy định tại Điều 22 Luật Doanh nghiệp 2014 bao gồm:

  • Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp
  • Điều lệ công ty.
  • Danh sách thành viên.
  • Bản sao các giấy tờ sau đây: Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của các thành viên là cá nhân; Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức và văn bản ủy quyền; Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đại diện theo ủy quyền của thành viên là tổ chức. Đối với thành viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương phải được hợp pháp hóa lãnh sự; Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật đầu tư.

Hỗ trợ thành lập công ty tnhh trọn gói

Tất cả các thủ tục pháp lý về vấn đề thành lập công ty tnhh trọn gói có lẽ khá nhiều so với đại đa số nhà đầu tư chưa thực sự tiếp xúc với những thủ tục này. Vì vậy, để có thể đảm bảo được hiệu quả, chất lượng cũng như thời gian thực hiện kế hoạch kinh doanh của mình, các nhà đầu tư có thể cân nhắc để đồng hành cùng sự hỗ trợ của Phan Law Vietnam.

Chúng tôi tự hào sở hữu đội ngũ các luật sư và chuyên viên pháp lý dày dặn kinh nghiệm. Với hơn 10 hoạt động hỗ trợ pháp lý, Luật Bravolaw hiện là một trong các đơn vị luật hàng đầu Việt Nam. Để thủ tục thành lập công ty tnhh trọn gói của bạn được giải quyết triệt để, bạn cần thêm tư vấn thành lâp công ty miễn phí vui lòng nhấc máy lên gọi cho chúng tôi theo số 1900 6296 để nhận được tư vấn và giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét