Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Quy trình xin giấy phép quảng cáo trên xe

Để tiến hành việc làm thương hiệu cho sản phẩm của mình thì doanh nghiệp có thể sử dụng rất nhiều các công cụ marketing khác nhau trong đó quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng nhất của hoạt động marketing. Hiện nay, khi mà trên thị trường đang có sự canh tranh vô cùng khắc nghiệt, các sản phẩm mới liên tục được tung ra thị trường thì việc bỏ chi phí ra để thực hiện việc quảng cáo chính là cách nhanh nhất giúp sản phẩm cũng như thương hiệu của bạn nhanh chóng tiếp cận tới người tiêu dùng và trở thành người dẫn đầu.


.
Tuy nhiên không phải cứ bỏ tiền ra quảng cáo bừa bãi là sẽ thu được hiệu quả, việc tính toán để tốn chi phí cho quảng cáo hợp lý mà vẫn nhận được hiệu quả tối đa là không hề đơn giản. Phương thức quảng cáo hiện nay được nhiều doanh nghiệp sử dụng và đạt được hiệu quả rất tốt đó là quảng cáo trên xe.

Sau đây công ty tư vấn Bravolaw sẽ giới thiệu cho các bạn quy trình để xin giấy phép quảng cáo trên xe:

Quy định việc tiến hành quảng cáo trên xe

1. Việc quảng cáo trên phương tiện giao thông phải tuân thủ các quy định của Luật này và pháp luật về giao thông.
2. Không được thể hiện sản phẩm quảng cáo ở mặt trước, mặt sau và trên nóc của phương tiện giao thông. Sản phẩm quảng cáo không được vượt quá 50% diện tích mỗi mặt được phép quảng cáo của phương tiện giao thông. Việc thể hiện biểu trưng, lô-gô, biểu tượng của chủ phương tiện giao thông hoặc hãng xe trên phương tiện giao thông phải tuân thủ các quy định của pháp luật về giao thông.

Trình tự thực hiện thủ tục hành chính

Bước 1: Tổ chức, công dân nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả kiểm tra nếu thiếu hoặc cần sửa đổi bổ sung thì hướng dẫn, yêu cầu thực hiện theo đúng quy định. Khi hồ sơ đầy đủ, hợp lệ mới làm thủ tục tiếp nhận, vào sổ theo dõi và viết phiếu hẹn trả kết quả.

Bước 2:  Chuyển hồ sơ cho phòng chuyên môn thẩm định, trình lãnh đạo Sở ký duyệt cấp giấy phép thực hiện quảng cáo.

Bước 3: Tổ chức, công dân nộp lệ phí và nhận kết quả theo phiếu hẹn.

Cách thức thực hiện thủ tục hành chính

Tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Thành phần, số lượng bộ hồ sơ

* Thành phần hồ sơ bao gồm:
- Bản sao có chứng thực giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
- Đơn xin gia hạn giấy phép thực hiện Quảng cáo;
- Bản sao có chứng thực giấy tờ chứng minh sự phù hợp của hàng hoá với tiêu chuẩn và kỹ thuật - theo quy định của pháp luật về chất lượng hàng hoá;
- 02 mẫu (Maket) sản phẩm quảng cáo in màu có chữ ký của cá nhân xin quảng cáo hoặc đóng dấu nếu người xin là tổ chức;
- Hợp đồng địa điểm


Mọi thắc mắc liên quan đến quy trình xin giấyphép quảng cáo trên xe các bạn có thể liên hệ với công ty tư vấn Bravolaw để được giải đáp những thắc mắc miễn phí!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét